Share Template Nguyễn Diện Blogger Mod By Ngô Hoàng Minh

Chào các bạn, mình tình cờ lấy được con template này tại blog của Diện, mong bạn cho phép mình chia sẻ lại và mình đã mod và chỉnh từ Hiển thị JS ngoài trang chủ sang Chỉ hiện thị JS trong trang bài đăng mục đích là để template này load nhanh hơn.



Những thứ mình đã edit bao gồm Footer, Hiển thị JS, Widget, CSS, Emoji và khung chứa code. Template này theo mình thấy thì khá đẹp. Nó có một khuyết điểm là load lâu (4.7s trên trình duyệt ẩn danh, điểm load trên máy tính là 89, trên điện thoại là 37).

Design by : Template Yard
Người ReDesign : Nguyễn Diện
Edit & Mod : Ngô Hoàng Minh
Share by : Nguyễn Diện and ReShare by Ngô Hoàng Minh
Speed :  89 on PC và 37 on Phone


Đây là món quà nhỏ nhân dịp blog mình đạt được 620 comments. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian sắp tới. Cảm ơn



Tải
Demo



Artikel Terkait